Upper Clements Parks Insurance ซื้อ ประกันรถยนต์ เพิ่มความคุ้มครอง

ซื้อ ประกันรถยนต์ เพิ่มความคุ้มครอง

ประกันรถยนต์

จบแล้วการขับรถบนท้องถนนในปัจจุบันนี้มีความเสี่ยงอยู่มากคุณอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ตลอดเวลาดังนั้นเพื่อลดความเสี่ยงในชีวิตและทรัพย์สินที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาที่สามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ติดไว้ได้ ซึ่งหลายๆคนที่ขับรถอาจจะไม่เห็นความสำคัญในการ ประกันรถยนต์

ดังนั้นวันนี้เราจะมีเหตุผลสำคัญต่างๆที่จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าเพราะอะไรถึงควรเลือกพ ซื้อประกันรถยนต์ติดไว้ โดยเหตุผลเหล่านี้จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือก ซื้อประกันรถยนต์ได้ง่ายมากขึ้นหากคุณพร้อมแล้วตามเราไปดูกันได้เลยว่ามีเหตุผลอะไรบ้างที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์ได้

ซื้อ ประกันรถยนต์ 

สำหรับคนที่ยังไม่เห็นความสำคัญในการ ซื้อประกันรถยนต์ได้แน่นอนว่าอาจจะไม่อยากเสียเงินไปกับการซื้อความคุ้มครองที่ไม่รู้ว่าจะได้ใช้หรือไม่แต่เชื่อเถอะว่าถ้าคุณมีประกันรถยนต์ชั้น 1 กรมธรรม์จะช่วยทำให้คุณใช้ชีวิตบนท้องถนนได้อย่างมีสติมากขึ้นและมั่นใจได้มากขึ้นว่าจะมีผู้ที่คุ้มครองความเสี่ยงในชีวิตและทรัพย์สินของคุณเอง

  • เพราะอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาถ้าคุณไม่ ซื้อประกันรถยนต์ไว้คุณอาจจะเสียชีวิตหรือทุพพลภาพรวมถึงทรัพย์สินกับอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ดังนั้นถ้าซื้อประกันรถยนต์ไว้ความเสี่ยงต่างๆเหล่านี้จะมีบริษัทประกันเข้ามารับความเสี่ยงไว้แทนหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นก็จะได้รับเงินชดเชยต่างๆในจำนวนที่คุณได้ซื้อประกันไว้
  • ผู้ที่ ซื้อประกันรถยนต์จะมีตัวช่วยในการจ่ายค่าเสียหายสำหรับคู่กรณีหรือค่าเสียหายในกรณีที่รถคุณได้รับความเสียหายทำให้คุณไม่ต้องจ่ายเงินเองแบบเต็มจำนวนแน่นอนว่าการเกิดอุบัติเหตุแต่ละครั้งอาจจะต้องเสียเงินจำนวนมากเพื่อใช้ในการซ่อมรถหรือเข้ารักษาพยาบาลแต่ถ้าคุณซื้อประกันรถยนต์ไว้อย่างน้อยก็จะมีผู้ที่ช่วยลดภาระทางการเงินมากขึ้นทำให้คุณไม่ต้องจ่ายแบบเต็มจำนวน
  • ไม่ว่าจะเกิดความเสี่ยงรูปแบบไหนก็ตามกับรถคุณจะมีบริษัทประกันให้ความคุ้มครองและดูแลในทุกๆเรื่องทำให้คุณไม่ต้องเป็นกังวลกับเรื่องของการดูแลรถคุณมาก

มั่นใจได้เลยว่าถ้าคุณซื้อประกันรถยนต์ไว้จะเป็นผลดีกับตัวคุณเองและครอบครัวหรือคนที่คุณรักมากขึ้นเพราะว่าบริษัทประกันจะให้ความคุ้มครองและดูแลในทุกเรื่องความเสี่ยงเกี่ยวกับรถยนต์เท่านี้คุณจะต้องไม่ทำผิดเงื่อนไขของกรมธรรม์ที่มีไว้

ดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อกรมธรรม์รูปแบบใดก็ตามจะต้องศึกษาในเงื่อนไขข้อยกเว้นในความคุ้มครองด้วยเพื่อที่จะไม่ก่อให้เกิดปัญหาหลังจากเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

Related Post

เช็คลิสต์สิ่งที่ต้องทำเมื่อประกันรถยนต์หมดอายุเช็คลิสต์สิ่งที่ต้องทำเมื่อประกันรถยนต์หมดอายุ

ประกันรถยนต์หมดอายุ หมายถึง กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ได้สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้รถคันดังกล่าวไม่ได้รับความคุ้มครองจากบริษัทประกันภัย หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ. 2535 กำหนดให้เจ้าของรถทุกคันต้องทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ซึ่งจะคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิตและร่างกายของผู้ประสบภัยจากรถ แต่จะไม่คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สิน ดังนั้น หากรถคันใดที่ยังไม่ได้ทำประกันภัย พ.ร.บ. หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น บริษัทประกันภัยจะรับผิดชอบค่าเสียหายเพียงค่ารักษาพยาบาลของผู้ประสบภัยเท่านั้น สำหรับประกันรถยนต์ภาคสมัครใจนั้น จะมีหลายประเภทให้เลือกตามความคุ้มครองที่ต้องการ โดยประกันรถยนต์ชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมที่สุด ทั้งความเสียหายต่อตัวรถ ความเสียหายต่อทรัพย์สินของผู้อื่น และความเสียหายต่อร่างกายและชีวิตของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร หากประกันรถยนต์หมดอายุแล้ว และเกิดอุบัติเหตุขึ้น บริษัทประกันภัยจะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายต่อตัวรถ